-
-
ข้อมูลพื้นที่
-
อำนาจหน้าที่อบต
-
บทบาทหน้าที่ของหน่วยงานภายใน
-
วิสัยทัศน์ อบต
-
นโยบายผู้บริหาร
-
บุคลากร
-
วินัยและการรักษาวินัย
-
ผลงาน/กิจกรรม อบต.
-
กิจการสภา อบต.ท่าตลาด
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
ข้อบัญญัติงบประมาณายจ่าย
-
โอนงบประมาณรายจ่าย
-
แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย
-
รายงานการรับ - จ่ายเงิน
-
แผนการดำเนินงาน
-
เงินสะสมของอบต
-
รายงานติดตามและประเมินผลแผน
-
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
-
รายงานการประชุมประชาคมประจำเดือน
-
การจัดการทุจริตและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของหน่วยงาน
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
รายงานผลการประเมินตนเอง (Self Assessment Report:SAR)
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
-
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
-
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
-
-
การให้บริการของ อบต.
-
ประกาศเจตจำนงผู้บริหารท้องถิ่น
-
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-
ประมวลจริยธรรม
-
แบบฟอร์มปรึกษากฎหมาย
-
การจัดซืื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
-
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
การป้องกันการทุจริต
-
ประกาศมาตรการต่างๆ
-
คู่มือสำหรับประชาชน
-
ประกาศการไม่เรียกสำเนาเอกสารฯ
-
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน
-
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ท่าตลาด
-
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
-
ดาวโหลดแบบฟอร์มต่างๆ
-
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
ช่องทางร้องเรียน/แจ้งปัญหา
-
ข่าวประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานอื่น
-
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ
-
แบบประเมินผลความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ
-
ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
-
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
-
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
การรณรงค์ลดใช้พลังงาน
-
ข้อมูลการร้องเรียนร้องทุกข์
-
การดำเนินการช่วยเหลือประชาชน
-
งานด้านพัฒนาชุมชน
-
ข้อบัญญัติ อบต
-
ศูนย์ดำรงธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตลาด
-
งานพัฒนารายได้
-
สรุปรายเดือน การตรวจOIT67 สำนักงาน ปปช
สรุปรายการ
-
สรุปรายเดือน_ต.ค_2561.jpg974.33 K
-
สรุปรายเดือน_พ.ย.2561.jpg981.77 K
-
สรุปรายเดือน_ธ.ค._2561.jpg974.08 K
-
สรุปรายเดือน_ม.ค_2562.jpg975.69 K
-
สรุปรายเดือน__ก.พ._2562.jpg983.53 K
-
สรุปรายเดือน_มี.ค_2562.jpg979.25 K
-
สรุปรายเดือน__เม.ย._2562.jpg976.48 K
-
สรุปรายเดือน_พ.ค_2562.jpg976.48 K
-
สรุปรายเดือน_มิ.ย_2562.jpg975.84 K
-
สรุปรายเดือน_ก.ค_2562.jpg978.06 K
-
สรุปรายเดือน_ส.ค.2562.jpg976.64 K
-
สรุปรายเดือน_ก.ย_2562.jpg978.06 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน_ธันวาคม_2563.pdf313.94 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน_พฤศจิกายน_2563.pdf581.90 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน_มกราคม_2564.pdf599.15 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน_ตุลาคม_2563.pdf213.09 K
-
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างการจัดหาพัสดุรายเดือน.pdf39.37 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้าง_ประจำเดือน_กุมภาพันธ์_2565.pdf74.90 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้าง_ประจำเดือน_ตุลาคม_2564.pdf67.61 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้าง_ประจำเดือน_ธันวาคม_2564.pdf68.15 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้าง_ประจำเดือน_พฤศจิกายน_2564.pdf90.23 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้าง_ประจำเดือน_มกราคม_2565.pdf60.56 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้าง_ประจำเดือน_มีนาคม_2565.pdf68.90 K
-
ทะเบียนบันทึกจัดซื้อจัดจ้าง_ประจำเดือน_เมษายน_2565.pdf63.29 K
-
แบบ_สขร.1_เดือน_มีนาคม_2564.pdf1,356.37 K
-
แบบ_สขร.1_เดือน_เมษายน_2564.pdf218.72 K
-
แบบ_สขร.1_เดือน_พฤาภาคม_2564.pdf3,280.33 K
-
แบบ_สขร.1_เดือน_มิถุนายน_2564.pdf1,767.45 K
-
แบบ_สขร.1_เดือน_กรกฎาคม_2564.pdf1,548.08 K
-
แบบ_สขร.1_เดือน_สิงหาคม_2564.pdf2,648.02 K
-
แบบ_สขร.1_เดือน_กันยายน_2564.pdf2,648.39 K
-
แบบ_สขร.1_เดือน_ตุลาคม_2564.pdf4,856.07 K
-
แบบ_สขร.1_เดือน_พฤศจิกายน_2564.pdf2,194.41 K
-
แบบ_สขร_เดือนสิงหาคม_2565.pdf5,448.87 K
-
แบบ_สขร_เดือนมิถุนายน_2565.pdf4,013.20 K
-
แบบ_สขร_เดือน_กรกฎาคม_2565.pdf6,392.60 K
-
แบบ_สขร_เดือนกุมภาพันธ์_2565.pdf2,247.99 K
-
แบบ_สขร_เดือนธันวาคม_2565.pdf1,823.94 K
-
แบบ_สขร_เดือนมีนาคม_2565.pdf3,766.15 K
-
แบบ_สขร._เดือนมีนาคม_2566.pdf2,204.42 K
-
แบบ_สขร._เดือนมกราคม_2566.pdf2,950.16 K
-
แบบ_สขร._เดือนพฤศจิกายน_2565.pdf3,563.16 K
-
แบบ_สขร._เดือนธันวาคม_2565.pdf4,143.10 K
-
แบบ_สขร._เดือนตุลาคม_2565.pdf1,475.98 K
-
แบบ_สขร._เดือนกุมภาพันธ์_2566.pdf1,748.19 K
-
o16_ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ.xls72.00 K
-
o17_รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี..xlsx882.00 K
-
O13_รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุปี_พ.ศ.67.xlsx42.24 K