-
-
ข้อมูลพื้นที่
-
อำนาจหน้าที่อบต
-
บทบาทหน้าที่ของหน่วยงานภายใน
-
บุคลากร
-
วินัยและการรักษาวินัย
-
ผลงาน/กิจกรรม อบต.
-
กิจการสภา อบต.ท่าตลาด
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
ข้อบัญญัติงบประมาณายจ่าย
-
โอนงบประมาณรายจ่าย
-
แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย
-
รายงานการรับ - จ่ายเงิน
-
แผนการดำเนินงาน
-
เงินสะสมของอบต
-
รายงานติดตามและประเมินผลแผน
-
การจัดการทุจริตและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของหน่วยงาน
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
รายงานผลการประเมินตนเอง (Self Assessment Report:SAR)
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
-
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
-
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
-
-
การให้บริการของ อบต.
-
ประกาศเจตจำนงผู้บริหารท้องถิ่น
-
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-
ประมวลจริยธรรม
-
แบบฟอร์มปรึกษากฎหมาย
-
การจัดซืื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
-
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
การป้องกันการทุจริต
-
ประกาศมาตรการต่างๆ
-
คู่มือสำหรับประชาชน
-
ประกาศการไม่เรียกสำเนาเอกสารฯ
-
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน
-
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ท่าตลาด
-
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
-
ดาวโหลดแบบฟอร์มต่างๆ
-
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
ช่องทางร้องเรียน/แจ้งปัญหา
-
ข่าวประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานอื่น
-
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ
-
งานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตลาด
-
แบบประเมินผลความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ
-
ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
-
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
-
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
-
รายงานการประชุมประชาคมประจำเดือน
-
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
การรณรงค์ลดใช้พลังงาน
-
ข้อมูลการร้องเรียนร้องทุกข์
-
การดำเนินการช่วยเหลือประชาชน
-
งานด้านพัฒนาชุมชน
-
ข้อบัญญัติ อบต
-
ศูนย์ดำรงธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตลาด
-
งานพัฒนารายได้
-
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
พบเห็นเจ้าหน้าที่ ของอบต.ประพฤติมิชอบหรือมีลักษณะส่อไปในทางทุจริต
โปรดแจ้ง
ช่องทางที่ 1 ร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้วยตนเองในวันและเวลาราชการ
โดยให้ผู้ร้องเรียนหรือผู้รับมอบอำนาจเดินทางมาร้องเรียน
ณ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าตลาด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
ช่องทางที่ 2 ร้องเรียน/แจ้งเบาะแสทางโทรศัพท์/โทรสาร หมายเลข 034-900802,034-900803
หรือสายตรงนายก อบต.089-1155577
ช่องทางที่ 3 ร้องเรียน/แจ้งเบาะแสทางไปรษณีย์ โดยทำเป็นหนังสือส่งมาที่
:องค์การบริหารส่วนตำบลท่าตลาด 68 หมู่ที่ 6 ตำบลท่าตลาด
อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73110
ช่องทางที่ 4 ร้องเรียน/แจ้งเบาะแสทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (e-mail.) :thatalad@hotmail.com
ช่องทางที่ 5 ร้องเรียน/แจ้งเบาะแสผ่านทาง sms ข้อความใน facebook
โปรดคลิก
ช่องทางที่ 6 ร้องเรียน/แจ้งเบาะแสผ่านทางเวปไซต์ www.thatalad.go.th
ช่องทางที่ 7 ร้องเรียน/แจ้งเบาะแสผ่านทาง Line
โปรดแสกน