-
-
ข้อมูลพื้นที่
-
อำนาจหน้าที่อบต
-
บทบาทหน้าที่ของหน่วยงานภายใน
-
บุคลากร
-
วินัยและการรักษาวินัย
-
ผลงาน/กิจกรรม อบต.
-
กิจการสภา อบต.ท่าตลาด
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
ข้อบัญญัติงบประมาณายจ่าย
-
โอนงบประมาณรายจ่าย
-
แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย
-
รายงานการรับ - จ่ายเงิน
-
แผนการดำเนินงาน
-
เงินสะสมของอบต
-
รายงานติดตามและประเมินผลแผน
-
การจัดการทุจริตและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของหน่วยงาน
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
รายงานผลการประเมินตนเอง (Self Assessment Report:SAR)
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
-
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
-
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
-
-
การให้บริการของ อบต.
-
ประกาศเจตจำนงผู้บริหารท้องถิ่น
-
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-
ประมวลจริยธรรม
-
แบบฟอร์มปรึกษากฎหมาย
-
การจัดซืื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
-
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
การป้องกันการทุจริต
-
ประกาศมาตรการต่างๆ
-
คู่มือสำหรับประชาชน
-
ประกาศการไม่เรียกสำเนาเอกสารฯ
-
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน
-
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ท่าตลาด
-
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
-
ดาวโหลดแบบฟอร์มต่างๆ
-
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
ช่องทางร้องเรียน/แจ้งปัญหา
-
ข่าวประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานอื่น
-
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ
-
งานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตลาด
-
แบบประเมินผลความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ
-
ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
-
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
-
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
-
รายงานการประชุมประชาคมประจำเดือน
-
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
การรณรงค์ลดใช้พลังงาน
-
ข้อมูลการร้องเรียนร้องทุกข์
-
การดำเนินการช่วยเหลือประชาชน
-
งานด้านพัฒนาชุมชน
-
ข้อบัญญัติ อบต
-
ศูนย์ดำรงธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตลาด
-
งานพัฒนารายได้
-
หน้าแรก > คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
-
ประกาศคู่มือสำหรับประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตลาด.pdf3,232.00 K
-
1.การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา_21.pdf5,386.81 K
-
2.การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ.pdf4,095.31 K
-
3.การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ.pdf4,419.12 K
-
4.การอนุญาตใช้น้ำประปา.pdf1,776.19 K
-
5.การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน.pdf3,852.34 K
-
6.การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน_(ระยะที่1ขั้นตอนออกคำสั่ง_รับคำขอรับใบอนุญาต).pdf4,859.90 K
-
7.การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน_(ระยะที่2ขั้นตอนออก_ใบอนุญาต).pdf4,118.05 K
-
8.การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน.pdf3,809.99 K
-
9.การออกใบแทนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน.pdf3,037.21 K
-
10.การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน_(ระยะที่1ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต).pdf5,154.92 K
-
11.การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน_(ระยะที่2_ขั้นตอนออกใบอนุญาต).pdf3,798.22 K
-
12.การจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์_พ.ศ.2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ.pdf4,774.44 K
-
13.การจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์_พ.ศ2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา.pdf4,110.21 K
-
14.การจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์_พ.ศ.2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน_(ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด)บริษัทจำกัด_และบริษัทม.pdf5,256.26 K
-
15.การจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์_พ.ศ.2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ_คณะบุคคล_และกิจการร่วมค้า.pdf4,995.29 K
-
16.การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ.2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ.pdf4,286.45 K
-
17.การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์_พ.ศ.2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา.pdf4,188.05 K
-
18.การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ.2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน_(ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล_และห้างหุ้นส่วนจำกัด)_บริ.pdf4,879.82 K
-
19.การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ.2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ_คณะบุคคล_และกิจการร่วมค้า.pdf4,008.32 K
-
20.การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ.2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ.pdf3,939.42 K
-
21.การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์_พ.ศ.2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา.pdf4,134.43 K
-
22.การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์_พ.ศซ2499_กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน_บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัด.pdf4,343.48 K
-
23.การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ)_ตาม_พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ.2499__กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ_คณะบุคคล_และกิจการร่วมค้า.pdf4,264.14 K
-
24.การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง_ดัดแปลง_รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร.pdf2,882.54 K
-
25.การขอใบรับรองการก่อสร้าง_ดัดแปลง_หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา_32.pdf3,016.51 K
-
26.การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน.pdf2,914.49 K
-
27.การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร.pdf3,487.28 K
-
28.การขออนุญาตดัดแปลง_หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ_และทางเข้า-ออกของรถ_เพื่อการอื่นตามมาตรา_34.pdf3,498.34 K
-
29.การขออนุญาตดัดแปลงอาคารตามมาตรา_21.pdf4,591.49 K
-
30.การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา_33.pdf2,700.29 K
-
31.การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร_ตามมาตรา_22.pdf3,458.63 K
-
32.การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา_39_ทวิ.pdf4,886.61 K
-
33.การแจ้งขุดดิน.pdf3,274.41 K
-
34.การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา_39_ทวิ.pdf3,358.33 K
-
35.การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา_39_ทวิ.pdf4,587.41 K
-
36.การแจ้งถมดิน.pdf3,113.80 K
-
37.การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา_39_ทวิ.pdf3,342.58 K
-
38.การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์.pdf2,938.66 K
-
39.การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น.pdf2,333.52 K
-
40.การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ.pdf2,923.09 K
-
41.การขอรับบำเหน็จตกทอด(กรณีลูกจ้างประจำผู้รับบำเหน็จรายเดือนหรือบำเหน็จพิเศษรายเดือนถึงแก่กรรม).pdf2,708.83 K
-
42.การขอรับบำเหน็จปกติ_หรือบำนาญรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วน_ท้องถิ่น.pdf2,514.78 K
-
43.การขอรับบำเหน็จปกติของทายาท_(กรณีลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรม).pdf2,502.17 K
-
44.การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท_(กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น_ถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปฏิบัติงานในหน้าที่).pdf2,733.57 K
-
45.การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น.pdf2,746.08 K
-
46.การขอรับบำเหน็จพิเศษรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น.pdf2,459.20 K
-
47.การรับชำระภาษีป้าย.pdf3,332.48 K
-
48.การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน.pdf2,779.45 K
-
49.การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร_พื้นที่เกิน200_ตารางเมตร.pdf3,752.83 K
-
50.การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ.pdf3,415.03 K
-
51.การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ.pdf4,795.18 K
-
52.การขอต่อใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดสิ่งปฏิกูล.pdf3,904.38 K
-
53.การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดสิ่งปฏิกูล.pdf4,446.60 K
-
54.การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร_พื้นที่ไม่เกิน_200_ตารางเมตร.pdf3,576.36 K
-
55.การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่.pdf3,469.25 K