-
-
ข้อมูลพื้นที่
-
อำนาจหน้าที่อบต
-
บทบาทหน้าที่ของหน่วยงานภายใน
-
บุคลากร
-
วินัยและการรักษาวินัย
-
ผลงาน/กิจกรรม อบต.
-
กิจการสภา อบต.ท่าตลาด
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
ข้อบัญญัติงบประมาณายจ่าย
-
โอนงบประมาณรายจ่าย
-
แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย
-
รายงานการรับ - จ่ายเงิน
-
แผนการดำเนินงาน
-
เงินสะสมของอบต
-
รายงานติดตามและประเมินผลแผน
-
การจัดการทุจริตและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของหน่วยงาน
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
รายงานผลการประเมินตนเอง (Self Assessment Report:SAR)
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
-
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
-
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
-
-
การให้บริการของ อบต.
-
ประกาศเจตจำนงผู้บริหารท้องถิ่น
-
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-
ประมวลจริยธรรม
-
แบบฟอร์มปรึกษากฎหมาย
-
การจัดซืื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
-
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
การป้องกันการทุจริต
-
ประกาศมาตรการต่างๆ
-
คู่มือสำหรับประชาชน
-
ประกาศการไม่เรียกสำเนาเอกสารฯ
-
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน
-
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ท่าตลาด
-
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
-
ดาวโหลดแบบฟอร์มต่างๆ
-
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
ช่องทางร้องเรียน/แจ้งปัญหา
-
ข่าวประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานอื่น
-
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ
-
งานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตลาด
-
แบบประเมินผลความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ
-
ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
-
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
-
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
-
รายงานการประชุมประชาคมประจำเดือน
-
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
การรณรงค์ลดใช้พลังงาน
-
ข้อมูลการร้องเรียนร้องทุกข์
-
การดำเนินการช่วยเหลือประชาชน
-
งานด้านพัฒนาชุมชน
-
ข้อบัญญัติ อบต
-
ศูนย์ดำรงธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตลาด
-
งานพัฒนารายได้
-
หน้าแรก > แผนพัฒนาท้องถิ่น > แผนพัฒนาท้องถิ่น 2566 - 2570 ฉบับเพิ่มเติม > แผนพัฒนาท้องถิ่น 2566 - 2570 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2